Dịch vụ quản lý của TTC Land Management được thiết kế cho nhiều loại hình cao ốc văn phòng tại các thành phố lớn, từ tòa nhà văn phòng cho thuê cho đến các tòa nhà trụ sở.

Với tiêu chí đem lại hình ảnh tòa nhà hiện đại, các dịch vụ chúng tôi hướng đến tiêu chuẩn của văn phòng cao cấp, mang lại sự sang trọng trong hình ảnh, không gian của tòa nhà cũng như đảm bảo chất lượng, minh bạch trong công tác quản lý, làm hài lòng chủ đầu tư, khách thuê và cả khách viếng thăm.

Quản lý chuyên nghiệp – Nâng cao giá trị

Sự thấu hiểu, tận tụy và quan tâm đến khách hàng cùng với trách nhiệm và kinh nghiệm quản lý đã giúp TTC Land Management  trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trong lĩnh vực quản lý cao ốc văn phòng.

Trong các dịch vụ quản lý tài sản cao ốc văn phòng, chúng tôi tập trung vào các mục tiêu trọng tâm:

  • Nâng cao giá trị: không chỉ nâng cao giá trị Bất động sản cho chủ đầu tư mà còn nâng cao vị thế của công ty, đơn vị đóng tại tòa nhà.
  • Tăng doanh thu: xem xét hiệu suất so với nhu cầu thị trường và liên tục cải thiện các dịch vụ cung cấp cho khách thuê văn phòng.
  • Kiểm soát chi phí: lên kế hoạch ngân sách chi tiêu một cách kỹ lưỡng, sắp xếp các quy trình thanh toán một cách hợp lý và hiệu quả, và thực hiện các chương trình bảo trì bảo dưỡng ngăn ngừa định kỳ, tập trung vào các chương trình tiết kiệm năng lượng, các tiêu chuẩn xanh trong quản lý.
  • Bảo đảm chất lượng: cam kết duy trì, bảo đảm chất lượng, giá trị tài sản cũng như tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao.
  • Danh mục các quy trình quản lý 1.1. QUẢN LÝ HỢP ĐỒNG1. Quy trình ký hợp đồng và các biểu mẫu

    2. Quy trình triển khai hợp đồng thuê và các biểu mẫu

    3. Quy trình thu tiền thuê

    4. Quy trình thu tiền dịch vụ cộng thêm

    5. Quy trình thanh lý hợp đồng

    1.2. QUY TRÌNH KHÁCH HÀNG

    1. Quy định quản lý và sử dụng phòng họp

    2. Quy trình đánh giá sự thoả mãn của khách hàng

    3. Quy trình xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, và các biểu mẫu

    4. Quy định trang trí và marketing của khách hàng

    5. Quy định về an toàn, an ninh của khách hàng

    6. Quy định quản lý vệ sinh của khách hàng

    7. Quy định quản lý tài sản của khách hàng

    8. Quy định bảo dưỡng sửa chữa của khách hàng

    9. Quy định hình thức, thái độ, tác phong nhân viên khách hàng

    10. Quy định quản lý thiết bị, dịch vụ của toà nhà

    1.3. QUY TRÌNH AN NINH

    1. Nội quy phòng cháy chữa cháy toà nhà, và các biểu mẫu

    2. Quy trình tuần tra bộ phận bảo vệ, và các biểu mẫu

    3. Quy định huấn luyện về an toàn, PCCN, và các biểu mẫu

    4. Quy trình kiểm soát tài sản, hàng hoá, và các biểu mẫu

    5. Quy trình kiểm soát khách, nhân viên, và các biểu mẫu

    6. Nội quy bộ phận bảo vệ, và các biểu mẫu

    7. Quy trình xử lý sự cố bảo vệ

    8. Quy định quản lý và sử dụng dụng cụ bảo vệ

    9. Quy trình xử lý tình trạng khẩn cấp

    10. Quy trình giữ xe ô tô

    11. Quy trình giữ xe máy

    1.4. QUY TRÌNH VẬN HÀNH KỸ THUẬT

    1. Quy trình sửa chữa, và các biểu mẫu

    2. Quy trình bảo trì toà nhà, và các biểu mẫu

    3. Quy trình bảo hành toà nhà, và các biểu mẫu

    4. Quy trình bảo trì công trình xây dựng

    5. Quy trình bảo hành công trình xây dựng

    6. Quy trình bảo dưỡng sử dụng máy điều hoà

    7. Quy trình bảo dưỡng sử dụng thang máy

    1.5. QUY TRÌNH VỆ SINH

    1. Quy định lập kế hoạch vệ sinh toà nhà, và các phụ lục

    –   Kế hoạch vệ sinh khu ngoài toà nhà

    –   Kế hoạch vệ sinh khu tiền sảnh, hành lang, lối đi chung của các tầng

    –   Kế hoạch vệ sinh khu nhà vệ sinh chung của các tầng

    –   Kế hoạch vệ sinh khu cầu thang bộ, thang máy toà nhà

    –   Kế hoạch vệ sinh khu vực văn phòng

    –   Kế hoạch vệ sinh khu bãi đỗ xe toà nhà